Dịch vụ nấu cỗ tại Hà Nội dịp Tết 2023

Hiện nay, nhu cầu đặt mâm cỗ ngày càng tăng cao, đặc biệt là vào dịp Tết Nguyên Đán cận kề. Chưa kể, sát Tết có rất nhiều mâm cỗ để cúng kiếng theo truyền thống người Việt. Bạn đã chọn được dịch vụ nấu cỗ tại Hà Nội uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý chưa? Tham khảo ngay bài viết sau đây từ Nấu Cỗ 29 để tìm hiểu nhé!

Xu hướng đặt cỗ Tết 2023 tại Hà Nội

Không chỉ thời gian cận Tết mà hầu hết các dịp lễ trong năm xu hướng đặt nấu cỗ tại Hà Nội khá nhiều. Lý do là ngày nay nam nữ bình đẳng, chị em nội trợ vừa đi làm vẫn cần đảm đang việc nhà, nhưng mâm cỗ vẫn phải lo. Muốn có một mâm cỗ đầy đủ để cúng kiếng hay đãi khách thì lựa chọn đặt cỗ là hợp lý nhất.

Có rất nhiều địa chỉ nhận đặt mâm cỗ tại Hà Nội, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, nhiều người lựa chọn đặt cỗ vì tính tiện lợi, dịch vụ nấu cỗ ngon và giá cả tính ra không đắt tiền hơn so với nấu. Xu hướng đặt cỗ Tết ngày càng được nhiều người lựa chọn hơn.

Đặc biệt, khi đặt mâm cỗ, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Có thể đặt mâm cỗ theo điều kiện tài chính và sở thích. Hầu như phần lớn mọi người đều lựa chọn đặt cỗ thay vì tự nấu nướng. Các dịch vụ mâm cỗ đều phục vụ khách hàng tận tình, khách có thể đặt theo nhu cầu hoặc có yêu cầu riêng về mâm cỗ.

Các kiểu mâm cổ phổ biến thường thấy là: Mâm cỗ cưới, mâm cỗ đám giỗ, cỗ liên hoan, cỗ sinh nhật, cỗ Tết… Để nấu được một mâm cỗ tươm tất đòi khỏi khá nhiều thời gian và công sức. Thay vì tất bật nấu cỗ cả ngày, chưa kể quên mua thứ này, mua thiếu thứ nọ… Gia chủ nên để thời gian đó tiếp khách vẫn tốt hơn.

Lưu ý gì khi chọn dịch vụ nấu cỗ tại Hà Nội

Để tìm một dịch vụ nấu cỗ không hề khó, quan trọng là chọn dịch vụ mâm cỗ nào uy tín và chất lượng. Để tìm được một địa chỉ đáp ứng được yêu cầu đó, quý khách nên lưu ý những điều sau đây:

  • Tham khảo địa chỉ nấu cỗ được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao;

  • Chọn loại mâm cỗ để đặt, vì dịch vụ nấu cỗ nào cũng có nhiều loại mâm cỗ khác nhau. Mâm cỗ bình dân hay cao cấp, tuỳ thuộc vào điều kiện tài chính của bạn.

  • Tuỳ vào nhu cầu mà có thể đặt mâm cỗ nấu sẵn hay nấu tại nhà;

  • Cân nhắc mức giá giữa nhiều dịch vụ, không hẳn mức giá cao hơn là đắt hơn. Vì còn tuỳ thuộc vào chất lượng mâm cỗ như thế nào nữa.

  • Nên đặt các thực đơn “đúng mùa” để giảm thiểu chi phí;

  • Tuỳ vào từng địa phương mà lựa chọn loại mâm cỗ cưới phù hợp với phong tục, truyền thống…

Nhìn chung, các mâm cỗ khi đặt nấu cỗ tại Hà Nội có mức giá cao hơn so với mặt bằng nhiều nơi khác. Bởi mức sống ở Thủ đô Hà Nội là khá cao.

Nấu Cỗ 29 - Dịch vụ nấu cỗ uy tín nhất Hà thành

Công việc quá bận rộn trong khi không thể xin nghỉ phép từ cơ quan, công ty để làm mâm cỗ. Chưa kể, cần phải chuẩn bị nhiều thứ và lên thực đơn đi chợ từ sớm để tránh thiếu sót. Vì thế lựa chọn đặt mâm cỗ tại Nấu Cỗ 29 là cách tốt nhất cho các chị em nội trợ.

Hiện tại, có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ nấu cỗ, thế nhưng Nấu cỗ 29 là nơi được đánh giá cao nhất. Chúng tôi cung cấp đa dạng loại mâm cỗ để khách hàng lựa chọn. Tất tần tật các loại mâm cỗ từ cưới hỏi, sinh nhật…cho đến cỗ hiếu hỹ, tiệc thôi nôi, lễ cúng ông Táo…chúng tôi đều cung cấp.

Nấu cỗ 29 là dịch vụ đặt nấu cỗ tại Hà Nội được yêu thích nhờ chất lượng cao cấp cùng mức giá bình dân, hợp lý. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách mọi lúc mọi nơi!

Bình luận ()

Món mới
& Khuyến mại

Cập nhật những thông tin khuyến mại mới nhất của "Nấu Cỗ 29", để thực khách có thể nắm bắt một cách nhanh nhất.

Chi tiết

ĐĂNG KÍ EMAIL THEO DÕI

Để luôn nhận được những thông tin khuyến mãi từ chúng tôi
Go to top